Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

TIÊU CHÍ HOẠT ĐÔNG CỦA CÔNG TY KIẾN PHÁT

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát hoạt động dựa trên tiêu chí xem khách hàng là người thân, thượng đế trên nguyên tắc mang lại lợi ích cho khách hàng dù công trình nhỏ hay lớn. Khi thiết kế hay xây dựng công trình được xem là thành công của công ty Kiến Phát đó chính là khách hàng giới thiệu những người thân hoặc bạn bè khác sử sụng sản phẩm dịch vụ của Kiến Phát.
Vì vậy Công ty Kiến Phát luôn mang đến cho khách hàng một gói giải pháp hoàn chỉnh từ thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất, thi công – xây dựng những công trình dựa trên những giá trị tích lũy của Quý khách hàng cộng hưởng với chuyên môn trải nghiệm của các KS, KTS, Họa viên nhằm mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng.
Công ty Kiến Phát đặt tính nhân văn vào trong việc quản lý và sử dụng các lao động như thợ hồ, phụ hồ và các đội thầu phụ khác. Bản thân những nhân công tham gia xây dựng hoàn thiện công trình của Quý khách hàng phải có tâm và yêu nghề mới gắn bó với công việc và với công ty Kiến Phát.
Chúng tôi luôn quan tâm, thấu hiểu mỗi công trình của quý khách là tâm huyết, công sức, sự kỳ vọng của bạn bè và người thân, vì vậy phương châm hoạt động của chúng tôi là : “Chuyên Nghiệp – Tận Tâm – Hiệu Qủa” để tạo nên các sản phẩm thiết kế độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian sống thật tiện nghi, sang trọng, giải trí,và cát lợi đối với từng gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét