Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Mẫu biệt thự đơn lập Chú Phước KDC Tên Lửa phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân

mau-biet-thu-don-lap-chu-Phuoc-Binh-Tan
Mẫu biệt thự đơn lập Chú Phước KDC Tên Lửa phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân được thiết kế xây dựng trên khu đất có diện tích ngang 12mx25m gồm 1 trệ, 2 lầu, tầng áp mái.Thiết kế biệt đơn lập chú Phước KDC Tên Lửa phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân chú trọng vào hình khối, đường nét và vật liệu trang trí.
Cổng rào mẫu biệt thự đơn lập Chú Phước KDC Tên Lửa phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không "kính cổng cao tường" và đồ sộ vì KTS muốn thể hiện sự gắn kết và gần gủi giữa ngôi nhà và cửa cổng. Cửa cổng sử dụng sắt hộp màu đen, chân cửa cổng được ốp đá bốc màu vàng 10cmx20cm.
mau-biet-thu-don-lap-chu-Phuoc-Binh-Tan
Biệt thự đơn lập Chú Phước KDC Tên Lửa phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân tầng trệt gồm có phòng khách, phòng bếp và khu vực để xe hơi, xe gắn máy.Cửa chính mặt tiền ngôi nhà sử dụng cửa nhơm kính hệ 1000mm, kính trắng cường lực 8mm hoặc cửa nhựa lõi thép. Trần phòng khách thiết kế giậc cấp để tạo điểm nhấn cho trần nhà và bố trí các đèn lon. Khu vực nhà xe và phòng khách được chia cắt với phòng khách bằng vách kính cường lực 10mm nhằm tạo thành một khối thống nhất nhưng vẫn ngăn cách, tách bạch riêng biệt. Ở khu vực dưới gầm cầu thang gia chủ đặt một nhà vệ sinh nhỏ để sử dụng cho tầng trệt.
Khu vực phòng khách đi vào khu vực bếp có cầu thang với lan can kính, trụ gỗ, mặt bậc cầu thang bằng đá marble trắng vàng.
Trên sàn lầu một được bố trí 2 phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ chính được thiết kế và trang trí rộng rải có các vật dụng như tủ âm tường, bàn phấn, giường ngủ, kệ treo ti vi...và có một nhà vệ sinh với đầy đủ tiện nghi, và bồn tắm nằm.
Phòng sinh hoạt chung được bố trí dàn máy nghe nhạc, khu vực ngồi thư giãn.
thiet-ke-biet-thu-don-lap-dep-chu-Phuoc-KDC-Ten-Lua-Binh-Tan
Tầng áp mái được đổ bê tông, sau đó chống thấm rồi lợp ngói CPAC Thái Lan màu xanh rêu đậm trông rất đẹp. Sân trước và sân sau của sàn lầu 2 được lát gạch nhám sau khi đã sử lí chống thấm. Bồn nước, máy nước nóng năng lượng, hệ thống cục nóng của máy lạnh được bố trí trên sân thượng và trên mái.
Mẫu Biệt thự đơn lập đẹp Chú Phước KDC Tên Lửa phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân sử dụng các loại đá trang trí làm điểm nhấn cho các mảng tường, gạch inax ở mặt tiền, sử dụng cửa nhôm kính tạo cho ngôi nhà nét hiện đại nhưng có phần trang nghiêm, trầm lắng.
Các KTS công ty Kiến Phát thiết kế biệt thự đơn lập đẹp Chú Phước Bình Tân đưa kết hợp với ánh sáng, gió đối lưu đưa vào các phòng ngủ, khách nhằm tạo ra không gian sống thật tiện nghi, các phòng trên lầu một không cần sử dụng đèn vào ban ngày.
Công ty TNHH TK XD Kiến Phát với đội ngủ KTS, KS, họa viên chuyên thiết kế những mẫu biệt thự đơn lập đẹp, thiết kế biệt thự đơn lập ở Tp.HCM và các tỉnh. Quý khách hàng liên hệ để được tư vấn miễn phí:0918 00 88 61 - Mr Sơn
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát
Địa chỉ: 1126 Lạc Long Quân, P8, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (08) 3869 1529             Fax: (08) 3869 1530
Hotline: 0918 29 39 59
Website: http//: www.kienphatdesign.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét