Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CÔNG TY KIẾN PHÁT


Công ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát được đăng ký thành lập tại sở Kế Hoạch đầu tư Tp.HCM ngày 22/09/2009 với 03 cổ đông gồm 2 KTS và 1 KS có số vốn đăng ký ban đầu 1,900,000đồng với chức năng thiết kế kiến trúc-kết cấu, thi công xây dựng công trình dân dụng-công nghiệp.
Công ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Phát được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa viên kiến trúc nhiều năm kinh nghiệm với sự nhiệt huyết, tận tâm có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng các công trình dân dụng, dịch vụ và giải trí, công nghiệp.
Đặc biệt các sáng lập viên và cộng sự của công ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát đã từng công tác tại các công ty thiết kế, xây dựng lớn, có uy tín tại Tp.HCM, Hà Nội. Sau quá trình đi làm công ăn lương cho các công ty khác, cả 3 người chúng tôi đã hình thành và nung nấu ý tưởng thành lập công ty cho riêng mình nhằm thỏa mãn niềm đam mê được sáng tạo,thiết kế ra những công trình và cụ thể hóa những thiết kế đó bằng những công trình do chính mình thi công cho khách hàng.
Chúng tôi thiết kế và xây dựng những công trình của Quý khách hàng bằng sự tận tâm, niềm đam mê nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc để mang đến cho khách hàng những công trình với sự hài lòng của nhất của Quý khách hàng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét