Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ-CONG TY XAY DUNG NHA


công ty xây dựng, công ty xây dựng nhà - đó là một trong những vấn đề quan tâm của chủ đầu tư khi chọn công ty xây dựng để xây dựng công trình của mình.
Khi xây dựng nhà, nhiều chủ đầu tư không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn công ty thiết kế nào để thiết kế, công ty xây dựng nào để xây dựng nhà.
cong-ty-xay-dung
Có thể trong quá trình tiếm kiếm các chủ đầu tư hay chủ nhà thấy có nhiều công ty xây dựng nhận xây dựng nhà xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm... nhưng không biết chọn lựa công ty xây dựng nhà nào để "chọn mặt gửi vàng".
Để giúp chủ đầu tư có cái nhìn khái quát và hiểu rõ hơn về các chức năng chính của từng loại hình công ty xây dựng nhà và chọn lựa các cong ty xay dung hay đơn vị xây dựng thông qua các tiêu chí để đánh giá và chọn lựa đưa ra các nguyên tắc để đánh giá và chọn lựa các công ty xây dựng hay công ty xây dựng nhà một cách chính xác, hiệu quả... Công ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà phố, biệt thự xin chia sẽ một số tiêu chí để chọn lựa công ty xây dựng :

Để thành lập một công ty xây dựng chỉ có chức năng xây dựng thuần túy không đảm nhận các chức năng thiết kế kiến trúc và thiết kế kết cấu thì không cần trình độ, kiến thức chuyên nghành về xây dựng hay không cần chứng chỉ hành nghề KTS, KS là có thể mở được công ty xây dựng chỉ cần có mặt bằng làm văn phòng, một số vốn.
cong-ty-xay-dung
Ngược lại để thành lập một công ty có chức năng về thiết kế nhà phố, thiết kế nhà biệt thự, khách sạn, nhà cả về thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu ... thì điều kiện bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề của KTS, KS mới được thành lập công ty thiết kế xây dựng.
Qua những điều chúng tôi vừa phân tích và chỉ rõ các điều kiện để thành lập công ty xây dựng rất dễ dàng, có những thời điểm ngành BDS và xây dựng còn hưng thịnh thì ai ai cũng mở công ty xây dựng. Có bạn là nhân viên kinh doanh BDS cũng mở công ty xây dựng nhà để tìm kiếm khách hàng xây dựng nhà sau đó bán lại công trình, bán lại hợp đồng hoặc giao khoán lại cho một đơn vị xây dựng, hoặc một cong ty xay dung nào đó.
 
- DN tư nhân chuyên san lắp rồi nhận thêm mảng xây dựng nhà
- Công ty thương mại, dịch vụ có chức năng xây dựng      
- Công ty thiết kế đây là loại hình công ty chỉ chuyên về thiết kế công trình không có các chức năng xây dựng
- Công ty xây dựng nhà thuần túy không có chức năng thiết kế
- Công ty thiết kế xây dựng đây là loại hình công ty vừa tổ chức đội ngũ KTS, KS, họa viên để đảm nhận các công việc thiết kế hồ sơ thi công hay thiết kế nội thất. Còn về phần xây dựng công ty sẽ có đội ngũ thi công là những thợ hồ, phụ hồ, lao động phổ thông được công ty trả lương theo tuần hoặc tháng tùy theo từng quy định của mỗi công ty xây dựng.
Nếu quý khách hàng thấy tên công ty không có chữ " thiết kế" hoặc trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh không có chức năng thiết kế kiến trúc thì công ty đó chỉ có chức năng xây dựng. Do đó hồ sơ thiết kế có thể họ thuê đơn vị khác hoặc nhờ KTS khác bên ngoài thiết kế. Tuy nhiên, công ty thiết kế chỉ chuyên về thiết kế còn mảng xây dựng họ không tham gia hoặc công ty giao lại cho đội thợ bên ngoài thi công, xây dựng công trình.
Tóm lại, việc tìm kiếm các công ty xây dựng hay các công ty xây dựng nhà trên google, yahoo hay các trang rao vặt, mua bán cho kết quả rất nhiều; tuy nhiên để lựa chọn được một công ty xây dựng có uy tín để chủ đầu tư giao công trình cho đơn vị xây dựng này thi công công trình là cả một vấn đề. Công ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát đưa ra các giải pháp, tiêu chí để Quý khách hàng có thể chọn lựa một công ty xây dựng tốt.
cong-ty-xay-dung
Các nguyên tắc khi chọn lựacông ty xây dựng, các công ty xây dựng nhà:
- Công ty xây dựng, đơn vị xây dựng phải có uy tín, thương hiệu, kinh nghiệm thi công, pháp nhân đầy đủ(rất nhiều trường hợp mượn dấu, mượn pháp nhân để hợp thức hóa đối với việc xây dựng công trình như cơ quan quản lý xây dựng). Nếu gặp trường hợp này hay nghi ngờ thì cách tốt nhất chủ đầu tư cần yêu cầu công ty xây dựng xuất trình hay cho xem giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề...
- Đội thợ xây dựng của Công ty xây dựng, công ty xây dựng nhà phải là đội thợ trực tiếp của công ty. Do công ty xây dựng tuyển và trả lương trực tiếp từ công ty. Hiện nay có rất nhiều trường hợp bán thầu hoặc giao lại bên ngoài làm. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình như làm ẩu, xây dựng không đạt kỹ thuật như phần thô về sắt thép móng, dầm, sàn, cột, đổ bê tông.
- Tay nghề, chất lượng đội thợ củacông ty xây dựng, cong ty xay dung trong công trình xây dựng phải có tay nghề, kinh nghiệm, kỹ thuật thi công về phần thô như coffa, dựng cột, và phần hoàn thiện tô, lát gạch...
- Quan điểm, văn hóa của Công ty Xây dựng, đơn vị xây dựng đặt điều gì lên hàng đầu? Uy tín, chất lượng công trình hay lợi nhuận?
- Các loại vật tư công ty xây dựng, công ty xây dựng nhà sử dụng cho công trình có đúng và tuân thủ theo bản vẽ, hợp đồng hay không? Sử dụng thép, xi măng, gạch( đặc biệt là các trường hợp dùng thép đúng chủng loại, tiết diện và đủ về số lượng... là điều kiện rất quan trọng để đảm bảo chất lượng công trình)
- Sự may mắn mà công ty xây dựng, đơn vị xây dựng mang lại cho chủ nhà( khi xây dựng nhà xong gia chủ làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa)
CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN PHÁT với đội ngũ KTS, KS, đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình nhà phố, biệt thự. Quan điểm của công ty Kiến Phát đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu, sẵn sàng cam kết bảo hành công trình của chủ đầu tư dù lớn hay nhỏ với thời gian 3 năm đến 5 năm. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
0918 00 88 61-Mr Sơn.
Trân trọng!
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát
t:(08)38691529     f:(08)38691530
hotline: 0918293959
e: sales@kienphatdesign.com, w: http//: www.kienphatdesign.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét