Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ ERA TOWN


thiet-ke-noi-that-can-ho-era-townThiết kế nội thất căn hộ Era Town với diện tích 85.6m2, 2 phòng ngủ tại block A5, lầu 2 căn hộ Era Town khu dân cư Kỷ Nguyên do công ty Đức Khải làm chủ đầu tư. Khi các KTS công ty Kiến Phát đến đo đạc, khảo sát và lấy ý tưởng của Anh Cường qua việc thiết kế màu sắc của căn hộ, bố trí các vật dụng nội thất. Chủ căn hộ muốn thiết kế nội thất căn hộ phong cách hiện đại với chất liệu gỗ,gạch nền theo gam màu trắng, vàng kem. 
Hai vợ chồng Anh Cường thuộc giới làm việc văn phòng nên cần thư giãn, làm việc và nghỉ ngơi tại căn hộ của mình sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy công ty Kiến Phát thiết kế nội thất căn hộ Era Town của Anh Cường theo các bố cục và màu sắc kem vàng nhạt.
Thiết kế nội thất phòng khách, bếp theo phong cách hiện đại với gam màu sáng, vật liệu nhẹ, sử dụng gỗ công nghiệp MDF sơn, MFC, gỗ dán verneer vân gỗ cho vách trang trí, gỗ sồi, xoan đào, tủ kệ ti vi, giấy dán tường phòng, kính màu trang trí với tiêu chí: sang trọng và ấm cúng.

thiet-ke-noi-that-can-ho-era-town
 
Việc thiết kế nội thất căn hộ Era Town yêu cầu các KTS am hiểu về phong thủy, phối màu tốt, nắm bắt tâm lý, sở thích của chủ đầu tư, đặc biệt là kinh nghiệm của KTS trong việc thiết kế nội thất căn hộ.
 Sở dĩ Anh Cường chọn căn hộ này do có view nhìn đẹp. Từ phòng khách và phòng ngủ có thề nhìn xuống khu tập thể dục, cảnh bờ sông.
Khi tiến hành thiết kế nội thất căn hộ việc đầu tiên là phải bố trí được mặt bằng, phân chia khu vực và chức năng của từng phòng.
- Thiết kế nội thất phòng ngủ chính: lãng mạn và ấm cúng theo phong cách hiện đại với gam màu sáng, vật liệu nhẹ, sử dụng gỗ công nghiệp MDF sơn, MFC, gỗ dán verneer vân gỗ cho vách trang trí, gỗ sồi, xoan đào cho cửa phòng ngủ, tủ kệ ti vi, giấy dán tường phòng, cửa nhôm kính với tiêu chí sau:
thiet-ke-noi-that-can-ho-era-town
 
 
Thiết kế nội thất era town phòng ngủ trẻ em với các họa tiết sặc sỡ, tranh ảnh bông hoa, thú rừng... với tiêu chí sau:
            + Thiết kế nội thất căn hộ phòng ngủ bé trai:
                        thiet-ke-noi-that-can-ho-era-town         
Công ty Kiến Phát với đội ngủ KTS tâm huyết, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất căn hộ Era town …Đến với Kiến Phát bạn sẽ được tư vấn và cung cấp các giải pháp, phương án thiết kế nội thất, bố trí nội thất cho công trình của bạn một cách khoa học với chi phí hợp lý, vừa phải, và sử dụng các loại chất liệu dùng cho tủ áo, kệ tivi, bộ sofa, các loại giấy dán tường, trần, đèn, rèm cửa…Liên hệ để được tư vấn:0918 00 88 61- Mr Sơn
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát
Địa chỉ: 920 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (08) 3812 7996                                  Fax: (08) 3812 7997
Hotline:  0918 293 959

0 nhận xét:

Đăng nhận xét